Trở thành một học sinh giỏi

Được tạo bởi bebetterup.com trong Events 1/07/2021
Chia sẻ

Mục lục

Thành tích học tập xuất sắc có thể mở ra nhiều cánh cửa cho bạn trên con đường tương lai. Quan trọng hơn, trong quá trình trở thành học sinh đạt điểm A, bạn sẽ học được những giá trị như chăm chỉ, kỷ luật và quyết tâm.

Quy tắc #1: Luôn có kế hoạch.

(a) Khi học kỳ diễn ra, hãy theo dõi các ngày quan trọng: bài kiểm tra và kỳ thi, thời hạn nộp dự án, nghỉ học kỳ, v.v.

Nhập những ngày này vào lịch thực hoặc lịch kỹ thuật số.

Nếu bạn chọn sử dụng lịch kỹ thuật số, tôi khuyên bạn nên sử dụng Lịch Google.

(b) Lên lịch thời gian cố định hàng tuần để bạn xem lại các sự kiện sắp tới trong hai tháng tới. Đánh dấu thời điểm bạn sẽ bắt đầu chuẩn bị cho kỳ thi Toán đó, làm dự án Lịch sử đó hoặc viết bài luận tiếng Anh đó.

(d) Tiếp theo, hãy ghi lại những cam kết của bạn cho tuần tới, v.d. các hoạt động ngoại khóa, họp mặt gia đình, học thêm. Trên lịch của bạn, hãy đánh dấu các khoảng thời gian bạn sẽ có để làm bài tập ở trường.

Quá trình lập kế hoạch này nghe có vẻ tốn thời gian nhưng thường chỉ mất 15 phút phút mỗi tuần.

Đây là một sự đầu tư thời gian khôn ngoan khi còn là sinh viên, vì thời gian còn lại trong tuần của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Bằng cách này, bạn sẽ học thông minh chứ không chỉ chăm chỉ!

Quy tắc # 2: Hãy ngăn nắp.

Bạn đã bao giờ gặp khó khăn khi tìm các ghi chú hoặc bài tập khi cần chưa? Có thể bạn đã lãng phí thời gian quý báu để tìm kiếm chúng trước khi hỏi mượn chúng từ bạn của mình.

Nhiều sinh viên nói với tôi rằng họ giữ tất cả các ghi chép và bài tập thành một đống lớn và chỉ phân loại chúng trước kỳ thi!

Sắp xếp có tổ chức – tôi biết nói luôn dễ hơn làm.
div>

Bình luận (0)

Chia sẻ

Chia sẻ bài viết

Sales Campaign

Sales Campaign

We have a sales campaign on our promoted courses and products. You can purchase 150 products at a discounted price up to 50% discount.